UNIT 5 AROUND US IN DIFFERENT FORMS പലരൂപത്തിൽ നമുക്കുചുറ്റും

 GAS വാതകം 

? In what all situations does the toy fan rotate ?

? കളിപ്പങ്ക കറങ്ങുന്നത് ഏതെല്ലാം സാഹചര്യത്തിലാണ് ?

  • While running with the toy fan
  • കളിപ്പങ്ക പിടിച്ച് ഓടുമ്പോൾ 
  • When holding facing the wind
  • When blowing strongly into the toy fan 

What is wind ?

 ? എന്താണ് കാറ്റ് ?

Moving air is called wind 

ഒഴുകുന്ന വായുവാണ് കാറ്റ് 

Observe the picture. 

 ? ചിത്രം നിരീക്ഷിക്കൂ. 

How did the fragrance reach the child's nose ?

 ?  മണം എങ്ങനെയാണ് കുട്ടിയുടെ മൂക്കിലെത്തിയത്  ?

The fragrance travels through the air and reaches the 

child's nose.

വായുവിലൂടെ സഞ്ചരിച്ചല്ലേ മണം കുട്ടിയുടെ 

മൂക്കിലെത്തിയത് 

?Light an incense stick and place it on the table or place 

some jasmine flowers or piece of cotton soaked in lemon -

grass oil in a corner of the classroom and observe. What 

do you experience ? 

 ? മേശപ്പുറത്ത് ഒരു ചന്ദനത്തിരി കത്തിച്ചുവയ്ക്കൂ. 

അല്ലെങ്കിൽ ക്ലാസിൻെറ മൂലയിൽ ഏതാനും മുല്ലപ്പൂക്കളോ, 

പുൽത്തൈലത്തിൽ മുക്കിയ ഒരു പഞ്ഞിക്കഷ്ണമോ 

വച്ചുനോക്കാം . എന്ത് അനുഭവപ്പെടുന്നു. 

The fragrance of the substances is diffused in the air and 

reaches our noses. Then we feel their fragrance. We are 

able to identify the gentle movement of the air this time. 

അവയുടെ മണം വായുവിലൂടെ  വ്യാപിച്ച് നമ്മുടെ 

മൂക്കിലെത്തിയതുകൊണ്ടാണ് മണം നമ്മുക്ക് 

അനുഭവപ്പെട്ടത്. 

ഇവയുടെ മണം വായുവിലൂടെ സഞ്ചരിച്ചല്ലേ ക്ലാസ്സുമുഴുവൻ 

വ്യാപിച്ചത്. ഈ സമയത്ത് കാറ്റിൻെറ ചലനം നമുക്ക് 

തിരിച്ചറിയാൻ കഴിഞ്ഞല്ലോ. 


? Shall we make an instrument to detect the gentle movement to detect the gentle movement of air ? 

? വായുവിൽ ചെറിയ ചലനം തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയുന്ന 

പരീക്ഷണം നമുക്ക് ചെയ്തുനോക്കിയാലോ ? 


Materials required :  ആവശ്യമായ സാമഗ്രികൾ 

paper , scissors , thread

പേപ്പർ , കത്രിക , നൂൽ 

Procedure :  പ്രവർത്തനക്രമം 

Take a thin and narrow paper and cut a piece 

of about 15 cm length from it. Roll this paper around a 

pencil. Tie a thread to one end of the paper, as show in the 

picture. Hang it in a fixed spot in the classroom and 

observe. 


കനം കുറഞ്ഞതും വീതികുറഞ്ഞതുമായ ഒരു പേപ്പർ 15 

സെൻിമീറ്റർ നീളത്തിൽ മുറിച്ചടുക്കുക. ആ പേപ്പർകഷ്ണം 

പെൻസിലിൽ ചുരുട്ടിയെടുക്കൂ. ചിത്രത്തിൽ 

കാണുന്നതുപോലെ പേപ്പറിൻെറ ഒരറ്റത്ത് നൂൽ കെട്ടൂ. 

ക്ലാസിൻെറ  ഒരറ്റത്ത് തൂക്കിയിട്ടു നിരീക്ഷിക്കൂ. 

Write down your Observation.

? നിരീക്ഷിച്ച കാര്യം രേഖപ്പെടുത്തൂ. 


Observation നിരീക്ഷണം :

The tied and hanged paper moving gently. 

കനം നൂലിൽ കെട്ടിയ പേപ്പർ കഷ്ണം ചെറുതായി അനങ്ങുന്നത് 

കാണാം 

Instead of the thin paper, use a thick cardboard piece 

and hang it . What did you observe ? Why ? 

? കനംകുറഞ്ഞ പേപ്പറിനു പകരം കനം 

കൂടിയകാർഡ്ബോർഡ്  കഷ്ണം കെട്ടിത്തൂക്കി നോക്കൂ . 

The thick cardboard piece doesn't move as fast than the 

thin piece. 

കനംകുറഞ്ഞ പേപ്പർ അനങ്ങിയ വേഗത്തിൽ കനംകൂടിയ 

കാർബോർഡ് കഷ്ണം അനങ്ങുന്നില്ല. 

? What is your inference about the movement of air ? 

? വായുവിൻെറ ചലനത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ എത്തിച്ചേർന്ന 

നിഗമനം എന്താണ്  ? 

Air is always in movement in the atmosphere. We 

experience it only when the movement of air is strong. 

അന്തരീക്ഷത്തിൽ വായു എപ്പോഴും 

ചലിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. 

ശക്തിയായി ചലിക്കുമ്പോൾ മാത്രമാണ് നമുക്കത് 

അനുഭവപ്പെടുന്നത്. 

? What are the different ways in which we make use of air 

To breathe

? വായുവിനെ എങ്ങനെയെല്ലാമാണ് നാം 

പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നത് ? 

 ശ്വസിക്കാൻ 

To fill air in the tyres of  vehicles 

വാഹനങ്ങളുടെ ടയറുകളിൽ 

To generating electricity 

കാറ്റിൽ നിന്നും വൈദ്യുതി ഉൽപാദിപ്പിക്കുന്നതിന് 

To sailing yachts 

പായ്കപ്പലുകൾ ശരിയായ ദിശയിൽ സഞ്ചരിക്കുന്നതിന് 


? One day Meenu and her younger brother were going a picnic with their family. On the way, it started raining heavily. Note the questions that Meenu asks the driver, on noticing water droplets inside the glass pane of the bus. 

? ഒരു ദിവസം മീനുവും അനുജനും കൂടി കുടുംബത്തോടെപ്പം വിനാദയാത്ര പോകുകയായിരുന്നു വഴിയിൽവച്ച്  ശക്തമായ മഴ തുടങ്ങി. ബസിനുള്ളിലെ ഗ്ലാസ് ഭാഗത്ത് വെള്ളത്തുള്ളികൾ കണ്ട മീനു ഡ്രൈവറോട് ചേദിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കൂ. 

  • From where did the water droplets appear ?
  • വെള്ളത്തുള്ളികൾ എവിടെനിന്നാകും വന്നത് ?

These water droplets formed from the moisture present inside the bus. 

ഈ വെള്ളം ബസ്സിനുള്ളിലെ വായുവിൽ നിന്നാണ് ഉണ്ടായത് 

  • Which component of air become water droplet ?
  • വായുവിലെ ഏതു ഘടകമാകും വെള്ളത്തുള്ളിയായി മാറിയത് ?

Water vapour in the air is the component that becomes water droplets. 

Air contains water droplets 

വായുവിലെ ജലബാഷ്പം തണുത്താണ് ഈ വെള്ളത്തുള്ളികൾ രൂപപ്പെട്ടത് . 

വായുവിൽ ജലകണികൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.


Experiment  പരീക്ഷണം 

Materials required :  ആവശ്യമായ സാമഗ്രികൾ 

 A glass tumbler , ice cubes. 

ഒരു ഗ്ലാസ് ടംബ്ലർ , ഐസുകഷ്ണങ്ങൾ 

Procedure :  പ്രവർത്തനക്രമം

Put a few ice cubes in a glass tumbler. 

ഗ്ലാസ് ടംബ്ലറിൽ കുറച്ച് ഐസുകഷ്ണങ്ങൾ ഇടൂ. 

  • From where did the water droplets appear ?


  • വെള്ളത്തുള്ളികൾ എവിടെനിന്നാകും വന്നത്  


These water droplets formed from the moisture present  

വെള്ളം വായുവിൽ നിന്നാണ് ഉണ്ടായത് 


  • Which component of air became water droplet ?


  • വായുവിലെ ഏതു ഘടകമാകും വെള്ളത്തുള്ളിയായി 

മാറിയത് ? 

 The water vapour present in the air gets condensed and 

causing the formation of water droplets. 

വായുവിലെ ജലബാഷ്പം തണുത്താണ് ഈ വെള്ളത്തുള്ളികൾ 

രൂപപ്പെട്ടത് .

Air contains water droplets 

വായുവിൽ ജലകണികൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.  


പരീക്ഷണം 6
വായുവിലെ ജലകണികൾ 
Air contains water droplets 


No comments: